JUL 26 SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ – SỬA MÁY TÍNH UY TÍNH TẠI QUẢNG BÌNH

Hiện nay chiếc máy tính không còn xa lạ với cuộc sống của con người. Nó phục vụ con người rất nhiều trong các lĩnh vực giải trí, công việc và nhiều lúc con người còn phụ thuộc vào nó. Công ty tnhh điện tử – tin học Vĩnh Thịnh thành lập năm 2008 đã nhận thấy tầm quan trọng và đưa ra dịch vụ SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ uy tính tại thị trường Quảng Bình.
sua may tinh tai quang binh
sua may tinh tai quang binh
Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng thực sự yên tâm bởi đội ngủ kỷ thuật giàu kinh nghiệm được đào tạo từ các trường có uy tính tại việt nam. Chúng tôi muốn cung cấp một dịch vụ sửa máy tính chuyên nghiệp tận tâm đến với quý khách hàng. Đội ngủ của chúng tôi được phân cấp làm việc theo quy trình quy chế rỏ ràng mà công ty đề ra. Bao gồm bộ phận kỷ thuật, bộ phận kế toán, bộ phận bảo hành,bộ phận chăm sóc khách hàng và bộ phận quản lý.
Mỗi khi máy tính có sự cố quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay 0982 99 13 18 đội ngủ tư vấn của chúng tôi sẻ liên hệ ngay với quý khách hàng để đưa ra cách xử lý nhanh và hiệu quả nhất .

Quy trình dịch vụ sửa máy tính tại quảng bình của chúng tôi như sau:

quy trinh sua may tinh tai quang binh
quy trinh sua may tinh tai quang binh
  • Bước 1: Khi có sự cố về máy tính như “máy tính bật không chạy, cpu chạy nhưng không lên hình,…” Quý khách hàng liên hệ ngay tổng đài 0523 911 666 hoặc hotline 0982 99 13 18 rồi cung cấp cho chúng tôi: Tên, Địa chỉ, Số điện thoại liên hệ.
  • Bước 2: Nhận viên kinh doanh, kỷ thuật bên chúng tôi sẻ liên hệ với quý khách hàng để đến tại nhà, cơ quan kiểm tra máy tính cho quý khách
  • Bước 3: Nhân viên kinh doanh sẻ báo giá và hướng khắc phục, dự tính kinh phí cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng đồng ý chúng tôi sẻ tiến hành làm việc .
  • Bước 4: Sau khi sự cố được xử lý quý khách sẻ nhận được: BIÊN BẢN BÀN GIAO + BẢO HÀNH + THANH TOÁN từ công ty chúng tôi và tiến hành thanh toán.
  • Bước 5: Nhân viên chăm sóc khách hàng bên Vĩnh Thịnh sẻ liên hệ và cám ơn đóng góp ý kiến của quý khách hàng.

Một số hiện tượng hư hỏng mà quý khách hàng có thể tự giải quyết “do Phòng kỷ thuật tư vấn”

tu sua may tinh tai quang binh
tu sửa máy tính tại quảng bình
  • Hiện tượng 1: Máy tính không hoạt động sau khi bật công tắc. Quý khách kiểm tra lại nguồn điện cấp cho khối CPU, Nguồn điện cấp cho MÀN HÌNH. Hoặc do Ổ ĐIỆN không vào .
  • Hiện tượng 2: Màn hình vào điện  khối  CPU chạy nhưng không có chử trên màn hình. Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau:  Mở nắp một bên khối CPU. Dùng hai tay ấn nhẹ vào 2 lẫy đầu khe ram. rồi lấy thanh ram ra. Sử dụng giấy sạch lau nhẹ chân ram. rồi gắn lại đúng chiều của nó. Sau đó thử lại
  • Hiện tượng 3: Máy tính chạy nhưng không có hình. Quý khách kiểm tra lại dây cáp VGA nối khối CPU và MÀN HÌNH
  • Hiện tượng 4: Máy in đang in bổng dưng mất điện nên bị kẹt giấy. Quý khách tắt hẵn máy tính và máy in. Rồi bật máy tính hủy hết các lệnh in dở. Lấy hộp mực ra kéo hết giấy mắc kẹt. rồi in lại thử
  • ………..Nếu không phải những hiện tượng đơn giản như thế này quý khách vui lòng liên hệ ngay 0982 99 13 18 để được tư vấn miễn phí với bất cứ lúc nào.

Hãy gọi ngay 0523 911 666 nếu máy tính có hiện tượng như sau:

  • Máy tính  đang sử dụng bổng nhiên có tiếng NỔ lớn tại khối CPU rồi tắt hẳn.
  • Máy tính vừa cắm điện vào bật công tắc thì phát NỔ lớn
  • Máy tính đang sử dụng thì TREO ngay chưa đến 5 phút
  • Máy tính bật lên có hiện 1 dòng chử rồi đứng hẳn lại
  • ………….và rất nhiều hiện tượng khác

Bảng giá dịch vụ sửa máy tính tại nhà quảng bình “tham khảo”

  • Phí bảo trì máy tính : Vệ sinh, tra keo tản nhiệt, Xịt bụi bẩn …. Mức phí : 50.000 – 80.000 vnđ
  • Chạy phần mềm:  Window, office, các ứng dụng thông thường… Mức phí: 100.000 – 120.000 vnđ
  • Vệ sinh chân ram… Mức phí: 30.000 – 50.000 vnđ
  • Nếu thay thế linh kiện chúng tôi sẻ báo giá trước cho quý khách hàng ví dụ: Thay BO MẠCH CHỦ (1.000.000 – 1.500.000 vnđ), thay BỘ NHỚ TRONG ( 250.000 – 650.000 vnđ), thay Ổ CỨNG (550.000 – 1.350.000 vnđ)….

Dịch vụ sửa máy tính của Vĩnh Thịnh có gì khác so với các trung tâm khác ???

  • Chúng tôi làm việc theo QUY TRÌNH, HỆ THỐNG đã đưa ra theo quy định của công ty
  • Đội ngũ kỷ thuật luôn ở trong tình trạng sẳn sàng làm việc.
  • Tin thần trách nhiệm làm việc cao hướng đến quý khách hàng
  • Linh kiện thay thế chính hãng
  • Bảo hành tại nhà chu đáo
  • Gọi đâu có đó là triết lý làm việc của chúng tôi
  • Kinh nghiệm làm việc 8 năm trong lĩnh vực sửa máy tính tại quảng bình.

Các Cơ quan, tổ chức đã tin tưởng giao cho công ty chúng tôi thực hiện việc bảo trì sửa chữa:

  • Ngân hàng NN & PT Nông thôn – Chi nhánh dinh 10 – Quảng Ninh- Quảng Bình
  • Kho bạc huyện Quảng Ninh  – Quảng Bình
  • Phòng tài chính huyện Quảng Ninh – Quảng Bình
  • Các ủy ban nhân dân xã tại huyện Quảng Ninh – Quảng Bình
  • Các Trường học từ mầm non – THPT tại huyện Quảng Ninh – Quảng Bình
  • …… Vá các tổ chức các cá nhân khác
Chúng tôi cam kết không làm mất lòng tin của quý khách hàng và ngày một phấn đấu tốt hơn.

Ý kiến của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà của chúng tôi

y kien khach hang sua may tinh tai quang binh
y kien khach hang sua may tinh tai quang binh
Anh: Trần Quốc Vinh “GV cấp 3  huyện Quảng Ninh – Quảng Bình”
“Tôi thấy Vĩnh Thịnh làm việc uy tính chuyên nghiệp. Tôi đã sử dụng dịch vụ của công ty 4 năm và tôi rất hài lòng và cảm thấy yên tâm khi mua hàng tại công ty này”
Chị: Dương Thị Thủy “Cán bộ xã Huyện Quảng Ninh – Quảng Bình”
“Tôi sử dụng máy tính từ năm 2005. Trước khi biết đến Vĩnh Thịnh tôi cảm thấy lo lắng và mất rất nhiều tiền. Cảm ơn quý công ty nhiều”
Anh: Trần Văn Huy : ” Nông dân huyện Quảng Ninh – Quảng Bình”
” Tôi không biết gì về máy tính công nghệ. Nhưng khi đến với công ty tôi đã biết được phần nào và cách quản lý con em của mình”


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0523 911 66 – 0982 99 13 18 để được phục vụ tốt nhất 
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ – TIN HỌC VĨNH THỊNH
ĐT: 0523 911 555 – 0523 911 666
Hotline: 0982 99 13 18 – 0905 99 13 18 – 0915 99 13 18
Email: vinhthinhquangbinh@gmail.com

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *